Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh phụ khoa là bệnh phổ biến mà bất cứ chị em nào cũng gặp phải ít nhất một lần trong đời vì vậy mà đi khám phụ khoa rất cần thiết đối với phụ nữ. Khi có nhu cầu đi khám phụ khoa chị em thường mong muốn lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Thấu hiểu mong muốn đó chúng tôi xin chia sẻ với chị em phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội qua bài viết sau.


Chị em thân mến! Khám phụ khoa giúp chị em biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện và điều trị sớm các bệnh phụ khoa tiềm ẩn, được tư vấn thêm nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản bổ ích.


Như thế nào là một phòng khám phụ khoa uy tín?

Hiện nay có rất nhiều các phòng khám phụ khoa được mở ra tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của chị em.
Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng đáp ứng được yêu cầu là phòng khám uy tín và việc lựa chọn một địa chỉ khám phụ khoa trong vô vàn các phòng khám quả thật rất khó.
Nếu lựa chọn nhầm địa chỉ khám phụ khoa là các phòng khám chui kém chất lượng không những điều trị bệnh phụ khoa không hiệu quả mà chị em còn rơi vào tình trạng “ tiền mất tật mang” khi bệnh nặng hơn.
Để lựa chọn được phòng khám phụ khoa uy tín chị em có thể dựa vào các tiêu chí sau:
- Phòng khám phải được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh của bộ y tế.
- Có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tôt nhất.
- Có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
- Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến.
- Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo với bệnh nhân, thủ tục hành chính nhanh gọn.
- Chi phí phù hợp, được công khai minh bạch.


Phòng khám phụ khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Thái Hà được thành lập với mục đích khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.
Trong nhiều năm qua, phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn là địa chỉ khám và chữa bệnh phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám phụ khoa uy tín và chất lượng.
- Được bộ y tế cấp phép hoạt động khám chữa bệnh theo đúng chuẩn của một phòng khám phụ khoa chất lượng cao.
- Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, được đào tạo bài bản và tu nghiệp ở nước ngoài, tâm huyết với nghề, tận tình với bệnh nhân, không ngừng tiếp thu các thành tựu y học tiên tiến nhất trên thế giới.
- Cơ sở vật chất khang trang hiện đại với hệ thống các phòng khám, phòng thủ thuật vô trùng, phòng bệnh đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
- Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật…
- Áp dụng các phương pháp khám và chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay đảm bảo điều trị bệnh triệt để, không tái phát và không gây ra các biến chứng.
- Nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân.
- Thủ tục hành chính nhanh gọn được thực hiện trên hệ thống máy tính hiện đại tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.
- Chi phí được công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.
Số lượng bệnh nhân tin tưởng đến khám và điều trị tại phòng khám ngày càng tăng là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định chất lượng của phòng khám phụ khoa Thái Hà.



Một số lưu ý khi đi khám phụ khoa

- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không sử dụng các dung dịch vệ sinh hay xà phòng sát khuẩn để kết quả thăm khác chính xác.
- Không nên có quan hệ tình dục trước khi đi khám phụ khoa.
- Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái để tiện cho việc thăm khám.
- Nên đặt lịch khám cụ thể trước để không phải chờ đợi.
- Nên nói rõ tiền sử bệnh cho bác sĩ để việc thăm khám nhanh và chính xác.

Trên đây là một số thông tin về phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Hy vọng, chị em sẽ lựa chọn được phòng khám phụ khoa có chất lượng tốt để việc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét