Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Một số cách chữa bệnh trĩ hỗn hợp không tái phát

Bệnh trĩ  hỗn hợp là một căn bệnh về hậu môn trực tràng gây ra nhiều phiền toái. Làm thế nào để điều trị bệnh trĩ hỗn hợp không tái phát? Qua bài viết này, chúng tôi xin giải đáp câu hỏi trên.

1.     Chữa bệnh trĩ hỗn hợp tái phát bằng thuốc

Thuốc chữa trĩ hỗn hợp chữa bệnh ở giai đoạn mới chớm và chưa xuất hiện biến chứng nguy hiểm.

Thuốc Tây y

Thuốc tây y hỗ trợ điều trị bệnh trĩ gồm thuốc tiêm, thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt. Thuốc tiêm và thuốc uống có tác dụng làm giảm nhẹ các triệu chứng viêm và sưng đau bởi khả năng làm co thành mạch, trợ mạch và cầm máu từ các thành phần của thuốc. Thuốc bôi và thuốc đặc làm giảm nhẹ triệu chứng viêm, sưng, làm lành các vết nứt ở hậu môn.


Chữa trĩ hỗn hợp bằng thuốc Tây y

Thảo dược thiên nhiên

Các loại thảo dược thiên nhiên chữa trĩ hiệu quả như cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá, thiên lý, đu đủ xanh,.. bằng nhiều bài thuốc công dụng rất tốt.

Thuốc nam

Thuốc nam có khả năng nhuận tràng, bổ huyết, thanh nhiệt, giải độc,.. làm giảm triệu chứng hỗn hợp và  hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hỗn hợp không tái phát.

Thuốc đông y

Đông y có các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đắp lên hậu môn chữa trĩ hỗn hợp khá hiệu quả.


Thuốc đông y chữa bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả không kém

2.    trị bệnh trĩ hỗn hợp không tái phát bằng phẫu thuật ngoại khoa

Thắt búi trĩ

Là phương pháp ngoại khoa chữa bệnh trĩ khá hiệu quả nếu được thực hiện an toàn và đúng quy trình. Thực hiện thắt búi trĩ làm hạn chế lượng máu bơm vào búi trĩ đề chúng không gia tăng kích thước.

Cắt búi trĩ bằng kỹ thuật HCPT

Đây là phương pháp cắt búi trĩ hiện đại nhất được sử dụng hiện nay. Không hề đau đớn và không gây chảy máu, hạn chế tối đa khả năng tái phát của trĩ hỗn hợp.

Trên đây là các cách chữa bệnh trĩ hỗn hợp không tái phát mà các chuyên gia y tế chia sẻ. Hi vọng các bệnh nhân đang mắc bệnh trĩ hỗn hợp sớm thoát khỏi hoàn toàn những phiền toái do bệnh trĩ gây ra.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét